Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam đóng góp vào Quỹ Vắc-xin Phòng, Chống Covid-19 Việt Nam

Ngày 5 tháng 6 năm 2021, Quỹ Vắc-xin Phòng, chống Covid-19 Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ thành lập chính thức ra mắt với mục tiêu có đủ 150 triệu liều vắc-xin để tiêm chủng cho 75% dân số nhằm đạt miễn dịch cộng đồng vào cuối năm 2021 và đầu năm 2022. Được quản lý bởi Kho bạc Nhà nước – Bộ Tài chính, Quỹ Vắc-xin Phòng, chống Covid-19 Việt Nam huy động sự chung tay đóng góp từ các nguồn lực xã hội nhằm tiếp cận và nhập khẩu các loại vắc-xin cũng như hỗ trợ quá trình nghiên cứu, phát triển và sản xuất vắc-xin trong nước. 

Từ trái sang phải: Ông Nguyễn Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc Kho bạc Nhà nước, Giám đốc Quỹ Vắc-xin Phòng, chống Covid-19, ông Hồ Đức Phớc–  Bộ trưởng Bộ Tài chính, ông Chee Keng Eng – Tổng Giám đốc và ông Đào Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc – Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam (PBVN) đã phát động đến toàn thể cán bộ nhân viên Ngân hàng ở Hội sở và các chi nhánh tham gia đóng góp vào Quỹ Vắc-xin cũng như các hoạt động phòng, chống Covid-19 của Chính phủ. Chỉ sau 5 ngày gây quỹ từ 17 đến 23 tháng 6 năm 2021, tổng số tiền đóng góp cho Quỹ vắc-xin là 228 triệu đồng trong đó phía Ngân hàng đóng góp 100 triệu đồng và cán bộ nhân viên PBVN đóng góp 128 triệu đồng. 

Chứng nhận của Bộ Tài chính – Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam ủng hộ số tiền 228 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin Phòng, chống Covid-19 Việt Nam

Nhằm ghi nhận sự đóng góp của các nhà tài trợ doanh nghiệp trong cuộc chiến chống Covid-19 của Chính phủ Việt Nam nói chung cũng như nỗ lực đẩy mạnh nguồn cung vắc-xin Covid-19 nói riêng, Ban quản lý Quỹ Vắc-xin Covid-19 – Kho bạc Nhà nước đã tổ chức nhiều buổi lễ vinh danh các nhà tài trợ. Ngày 16 tháng 7 năm 2021, đại diện 18 doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam với sự có mặt của Tổng Giám đốc Chee Keng Eng và Phó Tổng Giám đốc Đào Thanh Tùng đã đến tham dự sự kiện này. Tại buổi lễ, ông Chee Keng Eng đã trao tượng trưng số tiền 228 triệu đồng của PBVN cho Giám đốc Ban Quản lý Quỹ Vắc-xin Phòng, chống Covid-19 Việt Nam và  nhận Giấy Chứng nhận từ Bộ trưởng Bộ Tài chính.
 



Các thông tin khác

Thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Mã ngoại tệ Mua chuyển khoản Bán chuyển khoản Mua tiền mặt Bán tiền mặt