Public Bank Vietnam khai trương Phòng giao dịch Bình Tân

Phòng giao dịch (thuộc chi nhánh Chợ Lớn) hoạt động từ ngày 16/10/2020, nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới của Public Bank tại Việt Nam.

Kế hoạch khai trương phòng giao dịch mới của Public Bank Vietnam đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận. Phòng giao dịch này đặt tại số 302 Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP HCM.

Phòng giao dịch cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng gồm: huy động vốn bằng Việt Nam đồng và ngoại tệ, cho vay, dịch vụ kiều hối và ngoại tệ.

Với việc khai trương thêm phòng giao dịch Bình Tân, PBVN đã mở rộng mạng lưới lên 26 chi nhánh và phòng giao dịch tại các tỉnh và thành phố lớn của Việt Nam.    

Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad (Maylaysia), một trong những ngân hàng hàng đầu Malaysia về kết quả hoạt động kinh doanh và quản trị bền vững.

Public Bank Vietnam chuyển đổi từ ngân hàng liên doanh VID Public - một ngân hàng liên doanh thành lập từ năm 1992 giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad.

Trải qua hơn 28 năm hoạt động, Public Bank Vietnam ngày càng mở rộng sự hiện diện của mình cũng như cung cấp thêm nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng tới các khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân trên cả nước.

Nguồn:

https://vnexpress.net/public-bank-vietnam-khai-truong-phong-giao-dich-binh-tan-4177229.html



Các thông tin khác

Thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Mã ngoại tệ Mua chuyển khoản Bán chuyển khoản Mua tiền mặt Bán tiền mặt