Phiên đối thoại giữa Thủ tướng Malaysia và các Doanh nghiệp Malaysia ở Việt Nam

Trong chuyến thăm chính thức nước CHXHCN Việt Nam, Thủ tướng Malaysia - Dr Mahathir Mohamad đã chủ trì phiên đối thoại với các doanh nhân, nhà đầu tư và các lãnh đạo doanh nghiệp về hoạt động kinh doanh ở Việt Nam.

Các đại biểu trong phiên đối thoại với Ngài Dr Mahathir Mohamad

Phiên đối thoại được tổ chức bởi Văn phòng Thủ tướng Malaysia và hiệp hội MATRADE Việt Nam, diễn ra vào ngày 27 tháng 8 năm 2019. Khoảng 27 lãnh đạo doanh nghiệp Malaysia từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau ở Việt Nam đã được mời đến dự phiên đối thoại này, trong đó có đại diện từ Public Bank Vietnam – ông Chee Keng Eng, Tổng giám đốc.  Tại chương trình, các tham dự viên đã có cơ hội chai sẻ kinh nghiệm đầu tư và làm việc cũng như trao đổi những thách thức và cơ hội khi hoạt động tại 1 môi trường nước ngoài như Việt Nam.

Ông Chee Keng Eng (đứng hàng sau, thứ 5 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ tướng và các tham dự viên

Trong phần phát biểu của mình, Dr Mahathir cho biết các doanh nghiệp Malaysia đang hoạt động có hiệu quả và thể hiện được vị thế của mình trên khắp thế giới. Ông cũng kêu gọi và khuyên các doanh nghiệp và nhà đầu tư luôn giữ sự “trong sạch và uy tín” và thấu hiểu các nguyên tắc làm việc tại quốc gia sở tại cũng như tập quán, văn hóa, và các quy định, pháp luật nhằm phát triển hơn nữa các cơ hội kinh doanh.

 



Các thông tin khác

Thông tin ưu đãi và khuyến mãi

Mã ngoại tệ Mua chuyển khoản Bán chuyển khoản Mua tiền mặt Bán tiền mặt