Trang chủ Giới thiệu Tin tức Liên hệ Tuyển dụng English
Dịch vụ tài khoản
Dịch vụ thẻ ATM
Tiền gửi có kì hạn
Chứng chỉ tiền gửi
Dịch vụ Séc và Ngoại tệ
Dịch vụ chuyển tiền
Dịch vụ Bảo lãnh
Tài trợ Xuất Nhập Khẩu
Cho vay Doanh Nghiệp
Cho vay Cá nhân
Ngân hàng điện tử
Biểu phí
Lãi suất & tỉ giá
Câu hỏi thường gặp
  Tỉ giá
NT TM CK
AUD 16969 17056
CAD 16589 16745
CHF 22485 22646
CNY 0 2967
DKK 0 3251
EUR 24360 24482
GBP 28698 28875
HKD 2874 2894
JPY 197 204
MYR 0 5130
NZD 0 15599
SEK 0 2513
SGD 16072 16175
THB 587 645
USD 22650 22680
http://www.publicbankgroup.com
http://vidpublicbank.com.vn/Category.aspx?cat=2
http://vidpublicbank.com.vn/Category.aspx?cat=12&pro=25
Tổng số lượt truy cập
2474841
CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Câu hỏi thường gặp
Vì sao VID Public Bank đổi tên thành Public Bank Vietnam Limited?
Public Bank Berhad là Ngân hàng nào?
Tài khoản của tôi sẽ bị ảnh hưởng thế nào? Tôi có thể gửi hoặc rút tiền từ tài khoản hiện tại hay không?
Số tài khoản của tôi có bị thay đổi số hay không?
Tôi có cần thay séc mới đối với Tài khoản vãng lai hay không?
Tôi có cần phải thay đổi Sổ tiền gửi hay không?
Tôi có thể sử dụng ATM hiện tại được không?
Dịch vụ Ngân hàng điện tử, Dịch vụ Phone banking hoặc Dịch vụ tin nhắn có thay đổi nào không?
Nếu tôi đang có tài khoản tại chi nhánh Hà Nội, tôi có thể giao dịch tại các chi nhánh khác của Public Bank Vietnam hay không?
Tôi nhận thanh toán từ việc xuất khẩu hàng hóa cho người mua hàng ở nước ngoài. Vậy tôi sẽ phải thông báo cho người mua hàng những thông tin gì? Mã SWIFT Code của Ngân hàng có thay đổi không?
Các điều kiện và điều khoản đối với các khoản vay hoặc các hạn mức tín dụng của tôi có bị thay đổi không?
Giờ làm việc của ngân hàng có bị thay đổi hay không?
Nếu có thắc mắc, tôi sẽ phải liên hệ với ai?
I. Câu hỏi chung về Đăng ký dịch vụ e-banking
Dịch vụ e-banking là gì?
Dịch vụ e-banking có những lợi ích gì?
Dịch vụ e-banking cung cấp những dịch vụ gì?
Tôi có phải trả phí khi đăng ký Dịch vụ e-banking không?
Ai có thể sử dụng Dịch vụ e-banking?
Tôi làm thế nào để đăng ký Dịch vụ e-banking?
Tôi cần có những thiết bị/phần mềm gì để sử dụng dịch vụ e-banking?
II. Câu hỏi về Đăng nhập
Tôi làm thế nào để đăng nhập?
Tôi phải làm gì nếu lỡ quên Tên Đăng Nhập hoặc Mật Khẩu dịch vụ e-banking?
Liệu tôi có thể đổi Tên đăng nhập và Mật khẩu?
Tôi làm thế nào để thay đổi thông tin đã nộp cho Ngân hàng?
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi đăng nhập mà không sử dụng trong một khoảng thời gian?
III. Câu hỏi về Phương thức bảo mật
Dịch vụ e-banking sử dụng những phương thức bảo mật nào?
Token Key là gì?
Tôi có phải trả phí cho Token Key?
Tại sao PUBLIC BANK Việt Nam chỉ cung cấp cho tôi một Token Key và tôi có thể yêu cầu một cái khác để dự trữ không?
Khi nào thì tôi cần sử dụng Token Key?
Tôi sử dụng Token Key như thế nào?
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi vô tình nhấn nút trên Token Key?
Ngân Hàng có tạm ngừng Dịch vụ e-banking của tôi không nếu tôi nhập sai Mã xác thực?
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Mã xác thực không được chấp nhận?
Token Key được cung cấp năng lượng như thế nào?
Tôi có phải thay pin cho Token key?
Thời gian sử dụng của pin là bao lâu?
Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ e-banking có thể dùng chung một Token Key không?
Cơ chế hoạt động của Token Key là như thế nào?
Nếu không có Token Key, liệu tôi có thể đăng nhập vào dịch vụ e-banking?
IV. Câu hỏi về Giao dịch Chuyển khoản
Để nộp lệnh chuyển khoản, tôi phải làm gì?
Việc chuyển khoản có được thực hiện ngay khi tôi chuyển tiền không?
Tôi làm thế nào để biết lệnh chuyển khoản của tôi đã được thực hiện chưa ?
Làm thế nào để tôi xem lại các giao dịch đã thực hiện thành công trong tài khoản?
Phí chuyển khoản sẽ được tính như thế nào?
Tài khoản thụ hưởng đã đăng ký là gì ?
Có hạn mức giao dịch cho giao dịch chuyển khoản không?

Trụ sở chính:Tầng 7, Toà nhà Prime Centre, 53 Phố Quang Trung, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:+84-4-39438999 - Fax:+84-4-39439005- Email:customerservice@publicbank.com.vn

Copyright © 2016 Public Bank Vietnam Limited ALL RIGHTS RESERVED